THỜI GIAN MỞ CỬA: TỪ THỨ HAI ĐẾN THỨ SÁU, TỪ 7:30 ĐẾN 17:00.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân tại DIAMOND LEGEND HOTEL

Tác giả: Lê Thị Lan Anh
Loại tài liệu: Sách điện tử - Khóa luận/Luận án/Luận văn
Tác giả: Lê Thị Lan Anh
Nhà xuất bản: Trường Đại học Phương Đông
Năm xuất bản: 2025
Mô tả vật lý: 64tr.
ĐKCB: TK.KLDL.07942
Nội dung tóm tắt: Đưa ra các giải pháp nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân từ đó gia tăng vị thế và khả năng cạnh tranh cho khách sạn DIAMOND LEGEND HOTEL
Từ khóa: Khách du lịch, Kinh doanh khách sạn, Bộ phận lễ tân, Diamond Legend Hotel

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm


Bình luận

Không tìm thấy dữ liệu