THỜI GIAN MỞ CỬA: TỪ THỨ HAI ĐẾN THỨ SÁU, TỪ 7:30 ĐẾN 17:00.

Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân tại SAN GRAND HOTEL Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Thúy Hồng
Loại tài liệu: Sách điện tử - Khóa luận/Luận án/Luận văn
Tác giả: Nguyễn Thúy Hồng
Nhà xuất bản: Trường Đại học Phương Đông
Năm xuất bản: 2025
Mô tả vật lý: 60tr.
ĐKCB: TK.KLDL.07945
Nội dung tóm tắt: Trên cơ sở khảo sát thực tế đánh giá thực trạng tổ chức hoạt động lễ tân tại San Grand Hotel để từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn
Từ khóa: Bộ phận lễ tân, Kinh doanh khách sạn, Chất lượng dịch vụ, San Grand Hotel Hà Nội

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm


Bình luận

Không tìm thấy dữ liệu