THỜI GIAN MỞ CỬA: TỪ THỨ HAI ĐẾN THỨ SÁU, TỪ 7:30 ĐẾN 17:00.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn INTERCONTINENTAL HANOI WESTLAKE

Tác giả: Nguyễn Thái Hương An
Loại tài liệu: Sách điện tử - Khóa luận/Luận án/Luận văn
Tác giả: Nguyễn Thái Hương An
Nhà xuất bản: Trường Đại học Phương Đông
Năm xuất bản: 2025
Mô tả vật lý: 77tr.
ĐKCB: TK.KLDL.07939
Nội dung tóm tắt: Đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn Intercontinetal Hanoi Westlake trong những năm tới dựa trên cơ sở phân tích, đánh giá chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn những năm vừa qua
Từ khóa: Du lịch, Khách sạn, Chất lượng dịch vụ, Lễ tân khách sạn, Khách sạn Intercontinetal Hanoi Westlake

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm


Bình luận

Không tìm thấy dữ liệu