THỜI GIAN MỞ CỬA: TỪ THỨ HAI ĐẾN THỨ SÁU, TỪ 7:30 ĐẾN 17:00.

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa

Tác giả: Nguyễn Thành Nam
Loại tài liệu: Sách điện tử - Khóa luận/Luận án/Luận văn
Tác giả: Nguyễn Thành Nam
Nhà xuất bản: Trường Đại học Phương Đông
Năm xuất bản: 2025
Mô tả vật lý: 61tr.
ĐKCB: TK.KLDL.07937
Nội dung tóm tắt: Hiểu rõ chức năng, nhiệm vụ và tầm quan trọng của chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân trong kinh doanh khách sạn, để từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa
Từ khóa: Khách sạn, Chất lượng dịch vụ du lịch, Bộ phận lễ tân, Khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm


Bình luận

Không tìm thấy dữ liệu