THỜI GIAN MỞ CỬA: TỪ THỨ HAI ĐẾN THỨ SÁU, TỪ 7:30 ĐẾN 17:00.

Đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Hưng Yên Công ty TNHH GR8 LOGISTICS SERVICES

Hoàng Thu Huyền

2025

Đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Hưng Yên Công ty TNHH GR8 LOGISTICS SERVICES

Tác giả: Hoàng Thu Huyền
Loại tài liệu: Tài liệu in: Khóa luận/Luận án/Luận văn
Nội dung tóm tắt:
    Tác giả:Hoàng Thu Huyền
    Xuất bản, phát hành:2025 / Đại học Phương Đông
    Mô tả vật lý:71tr. ; 27cm
    Chỉ số phân loại/Chỉ số cutter:332.1/Đ126M
    Từ Khóa:Chăm sóc khách hàng; Công ty GR8 Logistics Services
    Nội dung tóm tắt:Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Hưng Yên Công ty TNHH GR8 Logistics Services, từ đó đề xuất các giải pháp cụ thể và khả thi nhằm đẩy mạnh, nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng tại đây trong thời gian tới.

    Nội dung tóm tắt:Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Hưng Yên Công ty TNHH GR8 Logistics Services, từ đó đề xuất các giải pháp cụ thể và khả thi nhằm đẩy mạnh, nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng tại đây trong thời gian tới.


Từ khóa