THỜI GIAN MỞ CỬA: TỪ THỨ HAI ĐẾN THỨ SÁU, TỪ 7:30 ĐẾN 17:00.

Đẩy mạnh hoạt động Marketing Mix tại Công ty TNHH thương mại dược mỹ phẩm BIOPHAR

Nguyễn Thùy Lan

2025

Đẩy mạnh hoạt động Marketing Mix tại Công ty TNHH thương mại dược mỹ phẩm BIOPHAR

Tác giả: Nguyễn Thùy Lan
Loại tài liệu: Tài liệu in: Khóa luận/Luận án/Luận văn
Nội dung tóm tắt:
    Tác giả:Nguyễn Thùy Lan
    Xuất bản, phát hành:2025 / Đại học Phương Đông
    Mô tả vật lý:72tr. ; 27cm
    Chỉ số phân loại/Chỉ số cutter:658.8/Đ126M
    Từ Khóa:Công ty mỹ phẩm BIOPHAR; Marketing Mix
    Nội dung tóm tắt:Đề tài phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động Marketing Mix tại Công ty TNHH thương mại dược mỹ phẩm Biophar theo mô hình 7P, bao gồm: sản phẩm, giá, phân phối, xúc tiến, con người, quy trình và yếu tố vật chất hữu hình. Từ đó xác định những mặt hạn chế trong chiến lược marketing hiện tại, đồng thời đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tiếp thị, mở rộng thị phần cho công ty trong giai đoạn tới.

    Nội dung tóm tắt:Đề tài phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động Marketing Mix tại Công ty TNHH thương mại dược mỹ phẩm Biophar theo mô hình 7P, bao gồm: sản phẩm, giá, phân phối, xúc tiến, con người, quy trình và yếu tố vật chất hữu hình. Từ đó xác định những mặt hạn chế trong chiến lược marketing hiện tại, đồng thời đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tiếp thị, mở rộng thị phần cho công ty trong giai đoạn tới.


Từ khóa