THỜI GIAN MỞ CỬA: TỪ THỨ HAI ĐẾN THỨ SÁU, TỪ 7:30 ĐẾN 17:00.

Đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần công nghệ thiết bị Tân Phát

Nguyễn Thanh Hùng

2025

Đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần công nghệ thiết bị Tân Phát

Tác giả: Nguyễn Thanh Hùng
Loại tài liệu: Tài liệu in: Khóa luận/Luận án/Luận văn
Nội dung tóm tắt:
    Tác giả:Nguyễn Thanh Hùng
    Xuất bản, phát hành:2025 / Đại học Phương Đông
    Mô tả vật lý:84tr. ; 27cm
    Chỉ số phân loại/Chỉ số cutter:332.1/Đ126M
    Từ Khóa:Chăm sóc khách hàng; Công ty thiết bị Tân Phát
    Nội dung tóm tắt:Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty cổ phần công nghệ thiết bị Tân Phát còn nhiều hạn chế như: nhân viên phản hồi thắc mắc của khách hàng chậm trễ, thông tin giá chênh lệch giữa website và chương trình khuyến mại với báo giá trực tiếp của nhân viên. Vì vậy đề tài đưa ra các giải pháp đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty.

    Nội dung tóm tắt:Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty cổ phần công nghệ thiết bị Tân Phát còn nhiều hạn chế như: nhân viên phản hồi thắc mắc của khách hàng chậm trễ, thông tin giá chênh lệch giữa website và chương trình khuyến mại với báo giá trực tiếp của nhân viên. Vì vậy đề tài đưa ra các giải pháp đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty.


Từ khóa