THỜI GIAN MỞ CỬA: TỪ THỨ HAI ĐẾN THỨ SÁU, TỪ 7:30 ĐẾN 17:00.

Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần SAWA Việt Nam

Nguyễn Phi Thu Giang

2025

Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần SAWA Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Phi Thu Giang
Loại tài liệu: Tài liệu in: Luận án/Luận văn
Nội dung tóm tắt:
    Số lượng:1
    Chỉ số phân loại/Chỉ số cutter:GI-103P
    Tác giả:Nguyễn Phi Thu Giang
    Xuất bản, phát hành:2025
    Mô tả vật lý:73tr. ; 27cm
    Từ Khóa:Công ty Sawa Việt Nam; Content Marketing; Marketing trực tuyến; Social Media Marketing
    Nội dung tóm tắt:Đánh giá thực trạng hoạt động marketing trực tuyến và đề xuất các giải pháp đẩy mạnh marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần Sawa Việt Nam.

    Nội dung tóm tắt:Đánh giá thực trạng hoạt động marketing trực tuyến và đề xuất các giải pháp đẩy mạnh marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần Sawa Việt Nam.


Từ khóa