THỜI GIAN MỞ CỬA: TỪ THỨ HAI ĐẾN THỨ SÁU, TỪ 7:30 ĐẾN 17:00.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn INTERCONTINENTAL HANOI WESTLAKE

Nguyễn Thái Hương An

2025

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn INTERCONTINENTAL HANOI WESTLAKE

Tác giả: Nguyễn Thái Hương An
Loại tài liệu: Tài liệu in: Khóa luận/Luận án/Luận văn
Nội dung tóm tắt:
    Tác giả:Nguyễn Thái Hương An
    Xuất bản, phát hành:2025 / Đại học Phương Đông
    Mô tả vật lý:77tr. ; 27cm
    Chỉ số phân loại/Chỉ số cutter:647.94/GI-103P
    Từ Khóa:Chất lượng dịch vụ; Du lịch; Khách sạn; Khách sạn Intercontinetal Hanoi Westlake; Lễ tân khách sạn
    Nội dung tóm tắt:Đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn Intercontinetal Hanoi Westlake trong những năm tới dựa trên cơ sở phân tích, đánh giá chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn những năm vừa qua.

    Nội dung tóm tắt:Đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn Intercontinetal Hanoi Westlake trong những năm tới dựa trên cơ sở phân tích, đánh giá chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn những năm vừa qua.


Từ khóa