THỜI GIAN MỞ CỬA: TỪ THỨ HAI ĐẾN THỨ SÁU, TỪ 7:30 ĐẾN 17:00.

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa

Nguyễn Thành Nam

2025

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa

Tác giả: Nguyễn Thành Nam
Loại tài liệu: Tài liệu in: Khóa luận/Luận án/Luận văn
Nội dung tóm tắt:
    Tác giả:Nguyễn Thành Nam
    Xuất bản, phát hành:2025 / Đại học Phương Đông
    Mô tả vật lý:61tr. ; 27cm
    Chỉ số phân loại/Chỉ số cutter:647.94/GI-103P
    Từ Khóa:Bộ phận lễ tân; Chất lượng dịch vụ du lịch; Khách sạn; Khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa
    Nội dung tóm tắt:Hiểu rõ chức năng, nhiệm vụ và tầm quan trọng của chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân trong kinh doanh khách sạn, để từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa.

    Nội dung tóm tắt:Hiểu rõ chức năng, nhiệm vụ và tầm quan trọng của chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân trong kinh doanh khách sạn, để từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa.


Từ khóa