THỜI GIAN MỞ CỬA: TỪ THỨ HAI ĐẾN THỨ SÁU, TỪ 7:30 ĐẾN 17:00.

Giáo trình marketing du lịch

Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Đình Hòa (Ch.b)

2009

Giáo trình marketing du lịch

Tác giả: Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Đình Hòa (Ch.b)
Loại tài liệu: Tài liệu in: Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Nội dung tóm tắt:
    Tác giả:Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Đình Hòa (Ch.b)
    Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2009
    Mô tả vật lý:439tr. ; 21cm
    Chỉ số phân loại/Chỉ số cutter:338.4/GI-108T
    Từ Khóa:Du lịch; Giáo trình; Tiếp thị
    Nội dung tóm tắt:Trình bày các khái niệm cơ bản về marketing du lịch, môi trường marketing, kế hoạch marketing của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch, thị trường du lịch, thị trường du lịch của doanh nghiệp du lịch, chiến lược marketing, sản phẩm du lịch, phân phối... của doanh nghiệp du lịch.

    Nội dung tóm tắt:Trình bày các khái niệm cơ bản về marketing du lịch, môi trường marketing, kế hoạch marketing của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch, thị trường du lịch, thị trường du lịch của doanh nghiệp du lịch, chiến lược marketing, sản phẩm du lịch, phân phối... của doanh nghiệp du lịch.


Từ khóa