THỜI GIAN MỞ CỬA: TỪ THỨ HAI ĐẾN THỨ SÁU, TỪ 7:30 ĐẾN 17:00.

Sách hướng dẫn du lịch Việt Nam. Marketing du lịch

Trần Ngọc Nam

2005

Sách hướng dẫn du lịch Việt Nam. Marketing du lịch

Tác giả: Trần Ngọc Nam
Loại tài liệu: Tài liệu in: Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Nội dung tóm tắt:
    Tác giả:Trần Ngọc Nam
    Xuất bản, phát hành:Tp. Hồ Chí Minh. : Tp. Hồ Chí Minh, 2005
    Mô tả vật lý:179tr. ; 24cm
    Chỉ số phân loại/Chỉ số cutter:338.4/S102H
    Từ Khóa:Du lịch; Kinh tế du lịch; Sách hướng dẫn; Tiếp thị
    Nội dung tóm tắt:Trình bày tổng quan về Marketing và Marketing du lịch. Tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ du lịch, giá cả, hệ thống phân phối, thiết lập kế hoạch, chiêu thị, tổ chức bộ phận Marketing và quản trị lực lượng bán hàng, tiến hành bán hàng, bán sản phẩm ở khách sạn nhà hàng, dịch vụ trọn gói chương trình du lịch.

    Nội dung tóm tắt:Trình bày tổng quan về Marketing và Marketing du lịch. Tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ du lịch, giá cả, hệ thống phân phối, thiết lập kế hoạch, chiêu thị, tổ chức bộ phận Marketing và quản trị lực lượng bán hàng, tiến hành bán hàng, bán sản phẩm ở khách sạn nhà hàng, dịch vụ trọn gói chương trình du lịch.


Từ khóa